[HN] Ra mắt landing page tài chính và nâng trải nghiệm tương tác MG

Release date: Từ ngày 11 Jun - 24 Jun (Cycle 27)

1. Ra mắt Landing Page hợp tác BIDV x HouseNow & Trang sự kiện

image.png

Link landing page: LINK

Link sự kiện: LINK

🎯 Mục tiêu chính

Tăng cường độ nhận diện thương hiệu và uy tín của HouseNow thông qua hợp tác chiến lược với ngân hàng BIDV. Đồng thời, truyền thông rõ ràng các ưu đãi tài chính độc quyền dành cho khách hàng và môi giới thông qua giao diện landing page và trang recap sự kiện.

🌟 Tính năng nổi bật

  • Landing Page BIDV x HouseNow (Web client) Giao diện chuyên biệt truyền tải thông tin ưu đãi tài chính độc quyền:
    • Lãi suất chỉ từ 5.5% cố định trong 3 năm đầu.
    • Ân hạn gốc đến 5 năm, vay tối đa 40 năm.
    • Dành riêng cho người trẻ, khách mua Vinhomes, khách phổ thông.
    • 100% đăng ký online – minh bạch, nhanh chóng.
  • Trang sự kiện ngày 29/05/2025 Giao diện recap sự kiện hợp tác BIDV & HouseNow dành riêng cho Môi giới:
  • MG dễ dàng truy cập khi vào app Agent tại mục Tài khoản
  • Ghi lại Hình ảnh tương tác, kết nối thực tế giữa các đội ngũ BIDV – HouseNow và cộng đồng Môi giới.
  • Dùng trong truyền thông nội bộ, PR đối tác, và làm tư liệu cho các chiến dịch sau.

2. Ra mắt Tính năng Hiển thị profile Môi giới tại trang dự án & Cải tiến Lịch sử hoạt động của khách hàng

image.png

2.1 Hiển thị profile MG:

🎯 Mục tiêu chính

Tăng khả năng kết nối giữa khách mua nhà và các Môi giới đang hoạt động thực tế tại từng dự án. Từ đó rút ngắn hành trình tìm kiếm – đặt lịch – trên HouseNow.

🌟 Tính năng nổi bật

  • Hiển thị danh sách Môi giới bán dự án (tối đa 5 người random và thay đổi sau mỗi lần vào trang dự án) Khi người dùng truy cập:
    • Trang chi tiết dự án hoặc
    • Trang tìm kiếm dự án, hệ thống sẽ gợi ý ngẫu nhiên các Môi giới đang có tin tại dự án đó, hiển thị kèm avatar và tên Môi giới.
  • Kết nối nhanh chóng chỉ bằng một chạm Người dùng có thể:
    • Bấm vào avatar để xem hồ sơ Môi giới.
    • Lướt xem các căn hộ đang bán của Môi giới tại dự án.

2.2 Lịch sử hoạt động của khách mua nhà

🎯 Mục tiêu chính

Tăng độ chính xác trong việc theo dõi mối quan tâm thật sự của khách hàng đối với các tin đăng của Môi giới, giúp Môi giới ưu tiên tư vấn đúng nhu cầu và nâng cao tỷ lệ chốt deal.

🌟 Tính năng nổi bật

  • Bổ sung hiển thị tương tác của khách với tất cả tin đăng (không giới hạn chỉ tin của MG đó)
  • Ghi nhận đầy đủ hành vi theo dòng thời gian:
    • Giá trị căn hộ, tên dự án
    • Thời gian tương tác gần nhất
    • Cách thể hiện:
      • Quan tâm đại diện cho action gọi + đặt lịch
      • Xem đại diện cho action view-detail
      • Lưu đại diện cho action save

3. Ra mắt Tính Năng Mới – Tối ưu SEO & Robots.txt cho HouseNow Web/ Web app

image.png

🎯 Mục tiêu chính

Tăng khả năng hiển thị tự nhiên trên Google cho các trang quan trọng của HouseNow nhằm thu hút người dùng chất lượng cao, đặc biệt là người tìm kiếm dự án, tin đăng, chính sách vay mua nhà.

🌟 Tính năng nổi bật

  • Tối ưu SEO cho các loại trang chính:
    • Trang chủ (web)
    • Trang chi tiết dự án (web app)
    • Trang chi tiết tin tức (web app)
    • Trang chi tiết listing (web app)
    • Trang profile môi giới (web app)
    • Trang vay BIDV (ưu đãi tài chính) (web)
    • Trang sự kiện hợp tác với BIDV (web)
  • Cấu hình đầy đủ cho công cụ tìm kiếm:
    • Thêm các trang vào sitemap để Google dễ crawling
    • Mở quyền truy cập cho robots.txt nhằm đảm bảo trang được index đúng cách
  • Cập nhật đường dẫn chuẩn hoá (slug) cho từng loại nội dung để dễ đọc, dễ hiểu và tối ưu thứ hạng tìm kiếm.

Feature:

Improvements:

v00046

v00047

v00048

v00049

v00051

Others & Fixes:

v00047

v00048

v00049

v00051