[HN] Cá nhân hóa luồng chăm khách và chăm môi giới trên Admin

Release date: Từ ngày 05 Mar - 18 Mar (Cycle 20)

Ra mắt tính năng quản lý Môi giới và quản lý Khách hàng trên Admin tool

image.png

image.png

🔹 Mục tiêu chính

Nhằm tối ưu quy trình quản lý môi giới và khách hàng, Admin Tool của HouseNow ra mắt hai tính năng mới: Quản lý Môi giớiQuản lý Khách hàng. Các cập nhật này giúp Admin dễ dàng theo dõi, phân bổ và kiểm soát thông tin, đảm bảo hiệu suất làm việc hiệu quả hơn.

🚀 Tính năng nổi bật

1. Quản lý Môi giới

  • Hiển thị danh sách môi giới, trạng thái hoạt động và số lượng khách hàng đã được gửi.
  • Cung cấp bộ lọc giúp xác định khách hàng tiềm năng phù hợp với môi giới.
  • Cho phép gửi khách hàng đến môi giới phù hợp trực tiếp trên hệ thống.
  • Theo dõi chi tiết trạng thái chăm sóc khách hàng của từng môi giới.

2. Quản lý Khách hàng

  • Hiển thị danh sách khách hàng, trạng thái và các thông tin chi tiết.
  • Cho phép Admin phân bổ khách hàng cho môi giới dễ dàng.
  • Quản lý nhu cầu khách hàng, theo dõi môi giới đã tiếp nhận khách.
  • Hỗ trợ phân công CS (Customer Success) theo dõi và xác nhận khách hàng chất lượng.

💡 Lợi ích: Giúp Admin tiết kiệm thời gian, quản lý dữ liệu tập trung, tối ưu hiệu suất làm việc của môi giới và CS, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng.


Feature:

Improvements:

v00017

v00021

v00022

Others & Fixes:

v00017

v00018

v00020

v00021

v00022